Tin tức

Điều hòa (máy lạnh) tiêu thụ điện như thế nào?

Email In PDF.
Điều hòa tiêu thụ điện như thế nào?
Bước chân vào phòng ngủ, bạn mở máy lạnh và chọn nhiệt độ 16oC với mong muốn căn phòng sẽ được làm lạnh nhanh nhất. Với hành động đó, bạn vừa tiêu tốn tiền điện một cách vô ích! Bài viết này sẽ giúp bạn đỡ lãng phí tiền vào những việc như vậy.
Đọc thêm...
 

Ưu nhược điểm của các loại điều hòa trên thị trường

Email In PDF.

Mỗi loại điều hòa nhiệt độ đều có ưu và nhược điểm riêngHiện nay trên thị trường có nhan nhản các loại điều hòa, người tiêu dùng nếu không biết lựa chọn loại điều hòa của hãng nào là tốt và công suất như nào là phù hợp cho gia đình sẽ rất dễ bị "tiền mất tật mang".

Đọc thêm...
 

Thông tin chung về Công ty Trane

Email In PDF.



THÔNG TIN CHUNG

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY TRANE

Thành lập năm 1913 tại bang Wiscosin, Hoa Kỳ, TRANE là một trong những nhà nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh hàng đầu của thế giới về thiết bị điều hoà không khí và hệ thống điều khiển tự động với hơn 350 cơ sở bao gồm các chi nhánh, văn phòng và các nhà máy sản xuất thiết bị hiện diện hơn tại hơn 100 quốc gia khắp toàn cầu với doanh số lên đến hơn 3 tỷ Mỹ kim.

Chất lượng – Phục vụ – Đổi mới công nghệ đó là những yếu tố tạo nên thành công của TRANE và cũng là phương châm của TRANE để phục vụ khách hàng trên toàn thế giới. TRANE – với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp được huấn luyện và đào tạo theo các chương trình đào tạo chuyên sâu của TRANE tại Mỹ, với những sản phẩm kỹ thuật cao và chất lượng hàng đầu, đã và đang đem lại cho khách hàng những dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Phương châm phục vụ khách hàng của công ty là cung cấp những sản phẩm có tính năng mang lại lợi ích kinh tế tối đa cho các nhu cầu  của khách hàng. Tất cả những điều này đã tạo nên một tên tuổi TRANE…đơn giản là có chất lượng tốt nhất.

Rất nhiều sản phẩm đã được phát minh đầu tiên bởi hãng TRANE và là những điểm mốc trong lịch sử ngành điều hòa không khí :

-         Máy lạnh ly tâm kiểu kín truyền động trực tiếp

-         Máy lạnh hấp thụ trung tâm

-         Máy lạnh trung tâm loại piston giải nhiệt bằng gió

-         Máy nén xoắn ốc công suất tầm trung

-         Máy lạnh ly tâm có hiệu suất cao nhất và không ảnh hưởng tần Ôzon

-         Hệ thống điều khiển vi xử lý thông minh quản lý và tiết kiệm năng lượng.

Lần cập nhật cuối ( Thứ bảy, 28 Tháng 12 2013 05:08 )
 

Dùng máy điều hòa nhiệt độ của hãng nào là tốt nhất

Email In PDF.

Điều hòa nhiệt độ là thiết bị chống nóng được sử dụng phổ biến trong mùa hè. Việc lựa chọn máy điều hòa của hãng nào là tốt nhất cũng là nỗi băn khoăn lớn nhất của người tiêu dùng khi bỏ ra một khoản tiền lớn cho loại thiết bị chống nóng này.

Điều hòa nhiệt độ là thiết bị chống nóng được sử dụng phổ biến trong mùa hè. Việc lựa chọn máy điều hòa của hãng nào là tốt nhất cũng là nỗi băn khoăn lớn nhất của người tiêu dùng khi bỏ ra một khoản tiền lớn cho loại thiết bị chống nóng này.

Mỗi chiếc máy điều hòa có giá trị khác nhau trong từng trường hợp khác nhau như nhu cầu sử dụng, chi phí….Bất cứ chiếc điều hòa nào được đưa ra thị trường đều phải trải qua khâu kiểm định của pháp luật và đều đảm bảo yêu cầu kỹ thuật.
Nhưng “tiền nào của lấy”, những chiếc điều hòa nhiệt độ đắt tiền đương nhiên chất lượng sẽ tốt hơn chiếc điều hòa rẻ tiền. Vậy nó tốt ở đâu?
Về chất lượng, những chiếc điều hòa đắt tiền thường là của thương hiệu uy tín như: TRANE Panasonic, Daikin hay Nagakawa, LG,… có độ lạnh, nóng sâu hơn, tính năng nhiều hơn.
Về tuổi thọ, điều hòa nhiệt độ đắt tiền thường có tính năng hoạt động ổn định hơn và ít gặp sự cố. giả sử như khi đi sửa điều hòa kêu to cho khách hàng, những chiếc điều hòa giá rẻ chỉ hoạt động 2-3 năm là vỏ mặt lạnh cong, vênh không thể nắn lại được, dưới tác động của quạt gió gây ra tiếng ồn rất khó chụi , phiền phức.
Vậy để chọn được chiếc điều hòa tốt ? bạn nên chọn loại nào?
Điều hòa cao cấp là điều hòa của các thương hiệu mạnh như: TRANE Daikin, Panasonic, Nagakawa,LG…. Trong đó hãng điều hòa Daikin là công ty chuyên sản xuất điều hòa của Nhật Bản và sản phẩm của hãng này rất được ưa chuộng bởi công nghệ inverter. Đây cũng là hãng đầu tiên phát minh và ứng dụng công nghệ inverter vào điều hòa, tăng khả năng tiết kiệm điện và tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng.

 

Điều hòa của hãng TRANE Daikin có thời gian bảo hành cao: Hầu hết các dòng điều hòa trên thị trường Việt Nam đều bảo hành 1 năm, riêng điều hòa Daikin được bảo hành hệ thống 1 năm cộng thêm 4 năm cho block nén khí.

 

 

 

+ Chạy êm: Do có chế độ hoạt động êm dịu với cả dàn lạnh và dàn nóng nên máy lạnh Daikin chạy rất êm. Vì thế, dù bạn sống ở khu dân cư đông đúc yêu cầu ít tiếng động hay căn phòng có trẻ nhỏ ngủ đều thích hợp lắp đặt loại điều hòa này.

 

 

 

 

+ Nguồn gốc đảm bảo: Điều hòa Daikin nhập vào Việt Nam đều có xuất xứ từ Thái Lan nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Việc chọn máy đúng đắn sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được chi phí và đảm bảo được lợi ích lâu dài.
Lần cập nhật cuối ( Thứ tư, 16 Tháng 8 2017 07:56 )
 

Đăng nhập

Từ khóa nổi bật

Điều hòa trane, dieu hoa trane, đại lý trane, đại lý điều hòa trane, phân phối trane, linh kiện trane, phụ tùng trane, điều hoa tủ đặt sàn trane, điều hòa áp trần trane, điều hòa MCD trane, điều hòa âm trần ống gió trane,Catalogue Trane, điều hòa nhà xưởng trane, điều hòa văn phòng Trane, điều hòa không khí trane, CO,CQ Trane,điều hòa cassette Trane, trane, trane việt nam, trane hà nội, điều hào MCV, Điều hòa MCD, điều hào MCX trane, dieu hoa hong quang, dieu hoa khong khi, dieu hoa cong nghiep, tu dieu hoa, dieu hoa may lanh, may lanh, dieu hoa ap tran, dieu hoa trung tam, dieu hoa ong gio, catalogue dieu hoa trane, catalogue thương mại trane, catalogue lắp đặt trane, co cq trane, dai ly trane

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay17
mod_vvisit_counterTuần này114
mod_vvisit_counterTháng này656
mod_vvisit_counterTất cả393348

Trực tuyến: 1
Hôm nay: Tháng 4 26, 2024


HỖ TRỢ BÁN HÀNG

Hotline

0973 770 488

0903 171 349

 


042 240 2485


043 562 7417


0903 171 349